liên HỆ FXGT Tại Việt nam

Best Global Trading Conditions 2024

⭐⭐⭐⭐⭐

FXGT trading

FXGT cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam nhiều cách thức để liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng về các vấn đề liên quan đến giao dịch và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bộ phận hỗ trợ FXGT hoạt động 24/7 từ Chủ nhật đến Thứ Sáu. Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi tất cả các yêu cầu trong thời gian sớm nhất, thường là trong vòng vài giờ. Để thuận tiện cho khách hàng tại Việt Nam, hỗ trợ được cung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Các cách thức liên hệ với hỗ trợ FXGT

FXGT cung cấp các kênh liên hệ sau đây cho khách hàng tại Việt Nam:

  • Trò chuyện trực tuyến trên website
  • Email
  • Điện thoại
  • Biểu mẫu liên hệ trên website
  • Mạng xã hội

Mỗi phương thức có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Lựa chọn cách thức liên hệ phụ thuộc vào tính chất yêu cầu của bạn và phương thức giao tiếp ưa thích.

Trò chuyện trực tuyến trên website

Trò chuyện trực tuyến là cách nhanh nhất để nhận được phản hồi về câu hỏi của bạn. Tính năng trò chuyện có sẵn trên trang chủ của FXGT. Để bắt đầu, chỉ cần nhấp vào nút “Chat” ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó, cửa sổ trò chuyện sẽ hiện ra, nơi bạn có thể đặt câu hỏi cho nhân viên. Thời gian phản hồi trung bình là 1-2 phút. Dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoạt động 24/7 từ Chủ nhật đến Thứ Sáu.

Email

Đối với yêu cầu phức tạp hơn hoặc nếu bạn cần gửi tài liệu, việc sử dụng email được khuyến nghị. Địa chỉ email của bộ phận hỗ trợ FXGT là: [email protected]. Khi gửi yêu cầu qua email, vui lòng cung cấp tên, số tài khoản của bạn và mô tả chi tiết câu hỏi hoặc vấn đề của bạn. Chúng tôi nỗ lực phản hồi tất cả các yêu cầu qua email trong vòng 24 giờ.

Điện thoại

Đối với khách hàng ưa thích giao tiếp bằng giọng nói, FXGT cung cấp hỗ trợ qua điện thoại. Dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại có sẵn từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:00 đến 18:00 theo giờ Việt Nam. Khi gọi, hãy sẵn sàng cung cấp tên và số tài khoản của bạn để xác minh.

contact

Biểu mẫu liên hệ trên website

Trên trang web FXGT có một biểu mẫu liên hệ dành riêng, mà bạn có thể sử dụng để gửi yêu cầu. Biểu mẫu nằm trong phần “Liên hệ” trên trang web. Để sử dụng biểu mẫu, bạn cần điền vào các trường sau:

  • Tên
  • Email
  • Số tài khoản (nếu có)
  • Chủ đề yêu cầu
  • Nội dung tin nhắn

Sau khi hoàn tất, hãy nhấp nút “Gửi”. Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong vòng 24-48 giờ.

Mạng xã hội

FXGT cũng có mặt trên các nền tảng mạng xã hội, nơi khách hàng có thể nhận được thông tin chung và các tin tức về công ty. Tuy nhiên, để giải quyết các vấn đề cá nhân và liên quan đến tài khoản, chúng tôi khuyến nghị sử dụng các kênh liên hệ chính thức đã nêu ở trên.

Thời gian làm việc của bộ phận hỗ trợ

Bộ phận hỗ trợ của FXGT hoạt động theo lịch sau:

Ngày trong tuần

Thời gian làm việc (theo giờ Việt Nam)

Chủ Nhật

22:00 – 24:00

Thứ Hai – Thứ Năm

00:00 – 24:00

Thứ Sáu

00:00 – 22:00

Thứ Bảy

Nghỉ

Trong các ngày lễ, lịch làm việc có thể thay đổi. Thông tin về các thay đổi này sẽ được đăng trên trang web chính thức của FXGT.

Ngôn ngữ hỗ trợ

Để thuận tiện cho khách hàng người Việt Nam, FXGT cung cấp hỗ trợ bằng các ngôn ngữ sau:

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Việt

Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ, bạn có thể chọn ngôn ngữ giao tiếp ưu tiên.

Chuẩn bị trước khi liên hệ hỗ trợ

Trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ FXGT, chúng tôi khuyến nghị bạn chuẩn bị các thông tin sau:

  • Số tài khoản giao dịch của bạn
  • Mô tả chi tiết về câu hỏi hoặc vấn đề của bạn
  • Ảnh chụp màn hình hoặc các tài liệu khác minh họa vấn đề (nếu có)
  • Thông tin về hệ điều hành và phiên bản nền tảng giao dịch của bạn (đối với các vấn đề kỹ thuật)

Việc cung cấp các thông tin này sẽ giúp nhanh chóng giải quyết vấn đề của bạn.

contact

Hỗ trợ ưu tiên dành cho khách hàng VIP

FXGT cung cấp hỗ trợ ưu tiên cho khách hàng VIP. Khách hàng VIP được tiếp cận với một quản lý riêng, người sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân và giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn. Để được công nhận là khách hàng VIP, bạn cần duy trì một số dư tài khoản giao dịch nhất định hoặc đáp ứng các tiêu chí khác do công ty quy định.

Bảo mật khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ

FXGT rất coi trọng bảo mật dữ liệu của khách hàng. Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ, vui lòng tuân thủ các quy tắc sau:

  • Không cung cấp mật khẩu tài khoản của bạn cho nhân viên hỗ trợ
  • Không gửi thông tin nhạy cảm qua các kênh liên lạc không an toàn
  • Đảm bảo rằng bạn đang giao tiếp với đại diện chính thức của FXGT

Nhân viên FXGT sẽ không bao giờ yêu cầu mật khẩu hoặc thông tin nhạy cảm khác.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Thời gian phản hồi phụ thuộc vào cách thức liên hệ. Trong trò chuyện trực tuyến, bạn thường nhận được phản hồi trong vòng 1-2 phút. Đối với email, chúng tôi trả lời trong vòng 24 giờ. Với các yêu cầu phức tạp hơn, có thể mất tới 48 giờ.

Vâng, FXGT cung cấp hỗ trợ bằng tiếng Việt. Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ, bạn có thể chọn ngôn ngữ giao tiếp ưa thích.

Nếu bạn không nhận được phản hồi trong thời gian quy định, chúng tôi khuyến nghị bạn liên hệ lại với bộ phận hỗ trợ thông qua một kênh khác, ví dụ như gọi điện thoại hoặc chat trực tuyến. Đồng thời, hãy kiểm tra xem tin nhắn của bạn có không nằm trong thư mục “Spam” của hộp thư đến không.